Sl3 Slide 2
Bạn chưa đăng nhập, vui lòng đăng nhập để có thể sử dụng tốt nhất dịch vụ Vilaw .
Đăng nhập

Tú bà 21 tuổi cầm đầu đường dây sextour 4.000 USD

(ngày đăng: 14/05/2021 09:03)

Trước đó, tối 7/5, lực lượng chức năng đột kích một căn hộ trong tòa chung cư sang trọng ở quận Nam Từ Liêm, Hà Nội bắt quả tang hai đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm.

Từ lời khai của người liên quan, Phòng 4, Cục Cảnh sát hình sự xác định bà Thảo là người thuê căn hộ để tổ chức đường dây mại dâm này.

Sau khi bị triệu tập, bà Trần Thị Thanh Thảo khai sáng 7/5 được hai khách nam đề nghị tìm hai cô gái có nhan sắc để mua dâm. Sau khi báo giá 25 triệu đồng/người/lượt, vị khách trên đồng ý và chuyển cọc 15 triệu đồng cho bà Thảo. 

Tú bà 21 tuổi cầm đầu đường dây sextour 4.000 USD
Bà Trần Thị Thanh Thảo. Ảnh: Báo CAND

Đến chiều 7/5, bà Thảo gọi một cô gái từ TP.HCM đi máy bay ra và chân dài còn lại ở Hà Nội. Tối cùng ngày, bà Thảo nhận đủ 35 triệu đồng từ người mua dâm và tổ chức cho hai đôi nam nữ "mây mưa" thì bị cảnh sát bắt quả tang. 

 

Cảnh sát xác định, bà Thảo điều hành, giao dịch hoạt động mua bán dâm bằng cách lập các hội nhóm trên mạng xã hội. Mọi giao dịch chỉ qua mạng mà không gặp trực tiếp để tránh bị phát giác. Đường dây của bà Thảo hoạt động từ đầu năm 2021. 

Kết quả điều tra cho thấy bà Thảo thu của khách mua dâm 10-40 triệu đồng/lượt. Đối với những khách muốn qua đêm hoặc đi "sextour" với người đẹp thì phải trả khoảng 4.000 USD/lần tùy thuộc vào nhan sắc và độ tuổi của các cô gái. Sau mỗi giao dịch, bà Thảo này hưởng lợi 40% trong số tiền khách chi mua dâm.

Nguồn: Vietnamnet

Chia sẻ:

Bình luận

Chưa có bình luận nào...