Sl3 Slide 2
Bạn chưa đăng nhập, vui lòng đăng nhập để có thể sử dụng tốt nhất dịch vụ Vilaw .
Đăng nhập

Gia Lai: Lời trần tình của bà chủ phê ma túy bạo hành thiếu nữ đến 'thân tàn ma dại'

(ngày đăng: 24/07/2018 09:40)

Sáng nay, tại Trung tâm tư vấn và cai nghiện tỉnh Gia Lai, P.V đã có buổi tiếp xúc với Nguyễn Thị Hà (SN 1979, tên thường gọi khác là Nga “Vọc”, tạm trú tổ 3, phường Thống Nhất, TP. Pleiku, Gia Lai).

Đối tượng Nga "vọc" tại trung tâm cai nghiện

Nga “Vọc” là đối tượng nghi bạo hành người làm thuê Y Nhiêu (SN 1995, trú thông Pêng Siêl, xã Đắk Pét, huyện Đắk Glei, Kon Tum) đến biến dạng thân thể, gây phẫn nộ dư luận nhiều ngày qua.

Tại buổi tiếp xúc, Nga “Vọc” có những biểu hiện mất kiểm soát về tinh thần và hành vi, thiếu tỉnh táo, dễ bị kích động.

Khi được hỏi về chị Y Nhiêu, Nga “Vọc” nói rằng, không hề quen biết ai như vậy.

Nga "Vọc" chợt khóc, chợt cười khi được hỏi về việc bạo hành người làm thuê

Khi được cung cấp thông tin và hình ảnh của Y Nhiêu, Nga thốt lên: “Sao trông như ma quỷ thế này? Không phải đâu, con bé Nhiêu nó xinh hơn nhiều”.

Nga “Vọc” phủ nhận việc mình hành hung Y Nhiêu.

“Gặp chị em, ai tôi cũng thương cũng mến hết, ai cũng là chị em với tôi. Tôi làm gì có đánh ai đâu, tôi chỉ bay nhảy, múa hát thôi chứ không đánh ai bao giờ” - Nga “Vọc” phủ nhận.

Y Nhiêu đang được điều trị với chi chít vết thương trên cơ thể do bị chủ bạo hành

Sau khoảng 15 phút trò chuyện, Nga “vọc” đột nhiên khóc lóc và kể rằng Y Nhiêu đã nhiều lần bỏ “thuốc thư” (một loại bùa ngải của người vùng cao - PV) để hãm hại gia đình mình, lấy trộm tiền bạc và có quan hệ với chồng mình.

Nga “Vọc” luôn miệng nói rằng, không đánh đập Y Nhiêu, những vết thương đó là tự Y Nhiêu tạo ra.

Nga cũng nói rằng, Y Nhiêu bỏ thuốc ngủ vào đồ ăn, đập vỡ bóng đèn điện để bỏ vào thức ăn, sữa tắm cũng như đổ vào tai, cắt hết quần áo của Nga.

Y Nhiêu tố bị chủ tra tấn bằng cách dùng búa, kìm bẻ răng

Để chứng minh điều mình nói, Nga chỉ vết thương ở bàn chân và nói rằng Y Nhiêu đập bóng đèn, bỏ vào giày khiến Nga bị thương.

Trong quá trình nói chuyện, Nga “Vọc” còn cho biết bà Y Chúc (mẹ của Y Nhiêu) đã cùng thầy cúng bỏ “thuốc thư” gia đình mình rồi ăn trộm hơn 1,1 tỷ đồng.

“Tôi vẫn đang đau đầu lắm vì nó bỏ thép gai, mảnh thủy tinh vào trong đầu tôi, giờ tôi cũng không nhớ được gì nữa. Nó còn cho người đạp xe cướp tiền của tôi giữa đường...” - Nga phân trần.

Vết thương trên cơ thể Y Nhiêu do bị đánh, dùng bàn là nóng gí vào gây bỏng

Vết thương trên mặt Y Nhiêu do bị đánh, nung sắt nóng, dùng dao lam rạch và dùng kìm cắt tai

Y sĩ Trịnh Đình Tài, cán bộ Trung tâm tư vấn và cai nghiện tỉnh Gia Lai cho biết, khoảng 3 ngày đầu vào cơ sở, đối tượng Nga thường xuyên la hét, quậy phá và nói rằng có người muốn giết mình và không chịu ăn uống.

Theo y sĩ Tài, Nga có biểu hiện ngáo đá nặng với hai hội chứng là “ảo thính” và “ảo giác”. Đây là hai hội chứng đặc trưng của việc sử dụng ma túy đá kết hợp cùng hút cỏ trong một thời gian dài với tần suất cao.

“Việc này ảnh hưởng nặng nề đến thần kinh và đối tượng cứ nghĩ rằng ai đó nhét mảnh chai, dây thép gai vào tai mình nên tai có cảm giác bùng nhùng khó chịu, đau đầu. Đối tượng cũng luôn hoang tưởng nghi ngờ, sợ sệt, đề phòng mọi thứ vì nghĩ người khác muốn hại mình, giết mình nên sẵn sàng có những hành động không kiểm soát” - y sĩ Tài phân tích.

Như VietNamNet thông tin, ngày 12/7, chị Y Nhiêu được người dân đưa đến công an phường Thống Nhất (TP. Pleiku, Gia Lai) trình báo việc bị Nguyễn Thị Hà bạo hành đến “thân tàn ma dại”.

Nạn nhân Y Nhiêu cũng được đưa vào viện cấp cứu, giám định thương tích. Sau nhiều ngày chữa trị, hiện sức khỏe Y Nhiêu đã dần bình phục. Tuy nhiên, trên cơ thể Y Nhiêu vẫn chằng chịt vết thương, mà theo lời khai của nạn nhân là bị chủ dùng thanh sắt đánh, bàn là, cây sắt hơ nóng gí vào người; bị chủ dùng búa, kìm bẻ răng, cắt tai…

Theo: Trùng Dương_ Vietnamnet.vn

Chia sẻ:

Bình luận

Chưa có bình luận nào...