Sl3 Slide 2
Bạn chưa đăng nhập, vui lòng đăng nhập để có thể sử dụng tốt nhất dịch vụ Vilaw .
Đăng nhập

Bị cướp đâm sáu nhát, tài xế Grab cố gọi điện cho vợ trong đau đớn

(ngày đăng: 04/08/2020 09:48)

Vụ việc xảy ra vào đêm ngày 19/7. Tài xế Grab Nguyễn Văn Q. chở khách đến đoạn đê Đuống (Gia Lâm, Hà Nội) thì bất ngờ bị hai kẻ lạ mặt mặc áo rằn ri lao ra chặn đường, dùng dao đâm 6 nhát vào người rồi cướp xe máy.

Nghe người dân nói có người gặp nạn, chị N. (sống ở Gia Lâm, Hà Nội) lập tức điều khiển ô tô ra hiện trường đưa nạn nhân đến bệnh viện Đức Giang cấp cứu. Trên đường đi, anh Q. luôn miệng nói: “Chắc em chết chị à, em không có tiền, còn vợ và 2 con nhỏ”, chị N. kể lại.

Bị cướp đâm sáu nhát, tài xế Grab cố gọi điện cho vợ trong đau đớn
Anh Q. cố gắng gọi điện thông báo cho vợ 

Biết gia đình anh nạn nhân khó khăn, chị N. cũng đã kêu gọi sự giúp đỡ của mọi người với số tiền 6 triệu đồng để lo việc cấp cứu ban đầu tại bệnh viện.

Sáng ngày 20/7, anh Q. được chuyển tới bệnh viện Việt Đức, nạn nhân trong tình trạng hôn mê và đang được các bác sĩ theo dõi, điều trị.

Anh Q. là lao động chính trong gia đình, vợ anh và hai con nhỏ sống ở quê cùng bố mẹ. Nạn nhân xuống Hà Nội chạy xe ôm,  hàng tháng gửi tiền cho vợ con sinh hoạt hằng ngày.

 

Theo lời kể của những người có mặt ở hiện trường vụ cướp, anh Q. kiệt sức nằm trên vũng máu vẫn cố sức lấy điện thoại gọi cho vợ.

Bị cướp đâm sáu nhát, tài xế Grab cố gọi điện cho vợ trong đau đớn
Chị Phương kể về chồng

“Chồng tôi bảo vợ ơi anh bị cướp hết rồi, chúng nó đâm anh nhiều nhát lắm, anh đau lắm, anh đang ở bờ đê cầu Đuống. Chồng tôi nói có vậy rồi tắt máy, tôi gọi lại nhưng không bắt nổi máy. Nghe xong điện thoại của chồng, khi đó ở nhà có ông bà với hai đứa con, chúng tôi lên xe xuống Hà Nội hết.” – chị Phượng (vợ anh Q.) ngồi bên ngoài hành lang bệnh viện nhớ lại cuộc gọi trong đêm của chồng.

Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương vào cuộc, truy tìm hai đối tượng gây án.

Nguồn: Vietnamnet

Chia sẻ:

Bình luận

Chưa có bình luận nào...