Sl3 Slide 2
Bạn chưa đăng nhập, vui lòng đăng nhập để có thể sử dụng tốt nhất dịch vụ Vilaw .
Đăng nhập

Bố chồng đánh con dâu đang mang thai và 2 cháu nội nguy kịch

(ngày đăng: 17/11/2020 10:34)

Sáng nay, trao đổi với VietNamNet, một lãnh đạo Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị này đã chuyển tin báo cho Phòng CSĐT Công an tỉnh Hà Tĩnh sự việc ông Hoàng Trần Cổn (70 tuổi, trú tại xã Xuân Viên) về hành vi đánh con dâu và 2 cháu nội.

Bố chồng đánh con dâu đang mang thai và 2 cháu nội nguy kịch
Bố chồng đánh con dâu đang mang thai và 2 cháu nội trọng thương

“Vụ án này có dấu hiệu của tội giết người nên phòng hình sự tỉnh đang thụ lý. Bước đầu ông Cổn khai nhận đánh con dâu và hai người cháu” – vị lãnh đạo này tiết lộ.

Lãnh đạo Công an huyện Nghi Xuân cũng cho biết, sức khỏe của ông Cổn hiện đã tốt trở lại, song phía Công an vẫn phải bảo vệ nghiêm ngặt đề phòng trường hợp xấu xảy ra. Tình trạng sức khỏe con dâu và 2 người cháu đang có tiến triển tốt.

Trước đó, vào khoảng 19h ngày 13/11, người dân thôn Nam Viên (xã Xuân Viên) phát hiện cháu H.B.N (9 tuổi, con của chị P.T.D, 34 tuổi) trên đầu đầy máu, vừa chạy vừa kêu cứu. 

Bố chồng đánh con dâu đang mang thai và 2 cháu nội nguy kịch
Ngôi nhà xảy ra vụ việc

Qua thông tin từ cháu N., người dân đến nhà ông Hoàng Trần Cổn thì thấy chị P.T.D (con dâu ông Cổn) và con gái thứ 2 là H.N.V (4 tuổi) nằm bất tỉnh bên vũng máu.

Ba mẹ con chị D. đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Hữu Nghị đa khoa Nghệ An, sau đó hai cháu được chuyển qua Bệnh viện Sản - Nhi Nghệ An để tiếp tục cứu chữa.

Hiện sức khỏe của cháu H.B.N đã dần ổn định. Riêng chị D. và cháu V. đang được chăm sóc đặc biệt. 

Theo lời khai ban đầu của chị D., trong bữa cơm tối ngày 13/11, ông Cổn chê canh không ngon dẫn đến bức xúc.

Trong lúc bực tức, ông Cổn đã dùng hung khí đánh khiến 3 mẹ con chị D. trọng thương.

Song, người dân thôn Nam Viên cho biết giữa ông Cổn và chị D. đã xảy ra mâu thuẫn từ trước.

Gây án xong, ông Cổn rời khỏi hiện trường. Cơ quan công an tổ chức truy bắt, phát hiện ông Cổn tại một trang trại cách hiện trường gây án khoảng 300m, trên người nồng nặc mùi thuốc sâu.

Quá trình điều tra, cơ quan Công an tìm thấy một bức thư do ông Cổn để lại trước khi gây án với nội dung vĩnh biệt thế giới.

Được biết, chị D. là vợ của anh Hà (con ruột ông Cổn) và đang mang thai. Vợ chồng chị D. chung sống với ông Cổn được ít tháng nay.

Cách hôm xảy ra vụ án ít ngày, anh Hà rời nhà vào Nam làm ăn. Hiện anh Hà đã trở về nhà để chăm sóc vợ con. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra, làm rõ.

Nguồn: Vietnamnet

Chia sẻ:

Bình luận

Chưa có bình luận nào...