Sl3 Slide 2
Bạn chưa đăng nhập, vui lòng đăng nhập để có thể sử dụng tốt nhất dịch vụ Vilaw .
Đăng nhập

Gã đàn ông xâm hại bé gái rồi doạ nói cho người khác biết

(ngày đăng: 18/09/2020 09:54)

Ngày 16/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Huỳnh Bảo Thiên (43 tuổi, ngụ phường 4, TP Trà Vinh) để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Gã đàn ông xâm hại bé gái rồi doạ nói cho người khác biết
Đối tượng Thiên tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Trà Vinh 

Theo điều tra, hồi tháng 5, Thiên đến nhà của bé Hoa (tên đã đổi, 13 tuổi) chơi. Lúc này, Hoa đang ngồi chơi cùng bạn, còn cha mẹ của bé gái này vắng nhà.

Thiên gọi Hoa ra phía nhà sau, rồi gã định giở trò đồi bại thì bị bạn của bé gái phát hiện. Thiên bỏ đi, sau đó quay trở lại mang theo 2 bịch chè cho Hoa và bạn. Gã doạ hai đứa trẻ không được kể lại sự việc cho người khác biết.

Sau đó, người thân của Hoa phát hiện nên trình báo vụ việc với cơ quan Công an. Tuy nhiên, Thiên đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh phát thông tin truy tìm Thiên để phục vụ công tác điều tra.

 

Hôm 19/8, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan Công an phát hiện Thiên đang làm thuê ở tỉnh Bình Phước nên truy bắt và di lý đối tượng về Trà Vinh làm việc.

Tại cơ quan Công an, Thiên khai nhận trước đó gã đã nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm bé Hoa ngay tại nhà của bị hại và ở nơi nuôi gà của đối tượng.

Sau mỗi lần giở trò đồi bại, Thiên dọa Hoa không được kể lại sự việc với bất kỳ ai, nếu không gã sẽ nói cho bạn bè và nhà trường nơi em bé gái đang học biết.

Nguồn: Vietnamnet

Chia sẻ:

Bình luận

Chưa có bình luận nào...