Sl3 Slide 2
Bạn chưa đăng nhập, vui lòng đăng nhập để có thể sử dụng tốt nhất dịch vụ Vilaw .
Đăng nhập

Người phụ nữ hành hạ con 3 tuổi đến chết quỳ xin lỗi mẹ ở tòa

(ngày đăng: 19/11/2020 10:24)

Trả lời thẩm vấn chiều nay, bị cáo Lan Anh khai: Trong suốt quá trình sinh sống, chồng bị cáo đối xử tốt với con bị cáo, thậm chí chồng của bị cáo còn lo lắng cho con của bị cáo hơn cả bị cáo.

Người phụ nữ hành hạ con 3 tuổi đến chết quỳ xin lỗi mẹ ở tòa
Hai bị cáo tại tòa

Theo lời khai của Lan Anh, Tuấn đánh con là do nôn nóng dạy con. “Bản thân bị cáo sống chung với chồng thời gian dài, chồng bị cáo hiền lành, không bao giờ muốn làm hại ai, không bao giờ chồng bị cáo muốn đánh con đến chết”, lời khai của Lan Anh.

Khóc nức nở khai tội, Tuấn thừa nhận hành vi dùng bạo lực dạy dỗ con và tàng trữ trái phép chất ma túy.

Bị cáo cho rằng, anh ta không bao giờ có mục đích hành hạ, gây nguy hiểm cho tính mạng của con, do cách làm của bị cáo quá tiêu cực đã dẫn đến chuyện đau lòng.

“Bị cáo xin nhận trách nhiệm, chỉ mong HĐXX xem xét giảm nhẹ tội cho vợ bị cáo. Lan Anh là người mẹ hết lòng vì con, từ tấm bé đã phải chịu khổ, chịu uất hận, nay lại phải chịu nỗi đau mất con. Mong tòa khoan hồng cho vợ bị cáo”, lời của bị cáo Tuấn.

Cũng không cầm được nước mắt, bị cáo Lan Anh quỳ ở tòa nói lời xin lỗi mẹ, xin lỗi bố mẹ chồng.

Bị cáo nói trong nước mắt: “Mẹ ơi, con xin lỗi mẹ. Bị cáo xin lỗi bố mẹ chồng của bị cáo. Đối với bị cáo, kể từ ngày con bị cáo mất, bị cáo chưa bao giờ thôi trách bản thân mình. Bị cáo không muốn con bị cáo sinh ra lại không có bố...”

Chứng kiến con gái nói những lời đau lòng, mẹ của bị cáo Lan Anh cũng khóc nấc.

Đề nghị trả hồ sơ 

Theo cáo trạng, kết luận giám định nêu: Trên cơ thể nạn nhân có nhiều vết sây sát da, bầm tụ máu. Tổ chức dưới da vùng trán, đỉnh thái dương phải tương ứng các vết bên ngoài tụ máu. Xương vòm sọ bình thường. Chảy máu não lan tỏa hai bên bán cầu.

Người phụ nữ hành hạ con 3 tuổi đến chết quỳ xin lỗi mẹ ở tòa
Bị cáo Lan Anh bị dẫn giải đến tòa
 

Khoang ngực khô. Hai phổi sung huyết, xuất huyết. Lòng khí phế quản có dịch bọt hồng. Bao tim bình thường. Tim có các điểm xuất huyết. Tụ máu quanh gốc quai động mạch chủ...

Nguyên nhân chết: Chấn thương sọ não nặng. Thương tích tại vùng đầu mặt nạn nhân do tác động của vật tày gây nên.

Chiều nay, các luật sư dành thời gian để hỏi các giám định viên. Luật sư cho rằng, kết luận nguyên nhân chết của cháu bé do chấn thương sọ não nặng chưa thuyết phục, đề nghị trả hồ sơ để điều tra bổ sung.

Thực hiện quyền công tố tại tòa, đại diện VKS cho rằng, hành vi của các bị cáo đã cướp đi mạng sống của đứa trẻ 3 tuổi, gây bất bình dư luận, gây nên nỗi đau trong chính gia đình các bị cáo, cần có mức án nghiêm khắc.

Theo đại diện VKS, nếu hôm xảy ra sự việc, bị cáo Lan Anh ngăn cản Tuấn thì đã không xảy ra chuyện đau lòng ngày hôm nay. Trong vụ án này, Tuấn đóng vai trò chính, Lan Anh là đồng phạm tích cực.

Dù Lan Anh không thừa nhận đã dùng kim chọc vào tay cháu bé, nhưng đủ cơ sở xác định bị cáo đã thực hiện hành vi này.

Cho rằng các bị cáo chưa ăn năn hối cải, còn bao biện, đổ lỗi.., đại diện VKS đề nghị tuyên phạt Tuấn án tử hình vì tội Giết người; 24-30 tháng tù vì tội Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Đề nghị tuyên phạt Lan Anh án tù chung thân vì tội Giết người; 20-30 tháng vì tội Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Nguồn: Vietnamnet

Chia sẻ:

Bình luận

Chưa có bình luận nào...