Sl3 Slide 2
Bạn chưa đăng nhập, vui lòng đăng nhập để có thể sử dụng tốt nhất dịch vụ Vilaw .
Đăng nhập

Xử phạt công ty nhập khẩu 4 tấn đầu cá hồi nhập khẩu vi phạm nhãn

(ngày đăng: 13/10/2021 10:44)

Cụ thể, vào hồi 17 giờ 00 ngày 10/10/2021, Đội QLTT số 1 phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông – Công an tỉnh Tiền Giang tiến hành khám phương tiện ô tô tải biển kiểm soát 63C-151.67 đang điều khiển theo hướng từ TP. Hồ Chí Minh về tỉnh Tiền Giang.

Tiền Giang: Xử phạt công ty nhập khẩu 4 tấn đầu cá hồi nhập khẩu vi phạm nhãn
Lực lượng chức năng kiểm tra hàng hóa

Trước đó, Tổ công tác tại Chốt kiểm soát dịch bệnh số 3 thuộc xã Tân Hương, huyện

Châu Thành, tỉnh Tiền Giang đang kiểm tra việc thực hiện các quy định về phòng, chống dịch Covid-19 thì phát hiện phương tiện này vận chuyển hàng hóa có dấu hiệu vi phạm nên chuyển giao cho Đội QLTT số 1.

Kết quả khám, có 4 tấn đầu cá hồi xuất xứ Đan Mạch được chứa trong 400 hộp với khối lượng 10 kg/hộp đang được vận chuyển trên xe. Tại thời điểm khám, chủ hàng hóa là Công ty TNHH C.T.N.K tại Tiền Giang có xuất trình Giấy chứng nhận kiểm dịch sản phẩm động vật và hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ hàng hóa.

Sau khi kiểm tra nhãn hàng hóa, phát hiện lô hàng này có nhãn gốc bằng tiếng nước ngoài nhưng không có nhãn phụ bằng tiếng Việt Nam. Đội QLTT số 1 lập biên bản vi phạm đối với Công ty TNHH C.T.N.K về hành vi hàng hóa nhập khẩu có nhãn gốc bằng tiếng nước ngoài nhưng không có nhãn phụ bằng tiếng Việt Nam.

Ngày 11/10/2021, Đội trưởng Đội QLTT số 1 ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty này về hành vi vi phạm nêu trên với số tiền 22,5 triệu đồng, trị giá hàng hóa vi phạm là 80 triệu đồng.

Nguồn: Congthuong.vn

Chia sẻ:

Bình luận

Chưa có bình luận nào...