Sl3 Slide 2
Bạn chưa đăng nhập, vui lòng đăng nhập để có thể sử dụng tốt nhất dịch vụ Vilaw .
Đăng nhập

Yêu nhầm người có vợ rồi xuống tay đoạt mạng

(ngày đăng: 22/12/2021 03:06)

Ngày 22/12, TAND TP.HCM mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Đỗ Thị Kim Ánh (41 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận) về tội Giết người.

Theo truy tố, năm 2019 giữa Ánh và anh Nguyễn Minh Quới nảy sinh quan hệ tình cảm yêu đương, anh Quới thường xuyên qua lại phòng trọ của Ánh để ngủ qua đêm.

Đến năm 2020, khi biết anh Quới đã có vợ con, Ánh đề nghị chia tay, đồng thời chặn mọi liên lạc.

Yêu nhầm người có vợ rồi xuống tay đoạt mạng
Bị cáo Đỗ Thị Kim Ánh tại tòa

Tối 11/7/2020, khi Ánh và 2 người bạn đang ăn nhậu tại nhà thì anh Quới tới và ngồi nhậu chung.

Tới 23h cùng ngày, 2 người bạn ra về thì giữa Ánh và anh Quới xảy ra cự cãi do anh Quới nghi ngờ Ánh có người yêu mới ở Mỹ nên ruồng rẫy mình.

Trong lúc cãi vã, anh Quới đe dọa muốn chết chung với Ánh rồi áp sát vào bị cáo. Nghĩ bị đánh, Ánh lấy con dao Thái Lan trong bồn rửa chén quay lại đâm anh Quới hai nhát trúng ngực.

 

Khi thấy tình cũ bị thương, Ánh buông dao, cầm máu và gọi điện nhờ hàng xóm giúp đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong vào rạng sáng hôm sau.

Về phần Ánh, trong lúc đợi bác sỹ cấp cứu cho anh Quới, bị cáo đã gọi điện cho người bạn anh này cùng chị gái và em gái của mình để kể lại sự việc. Cả 3 đều khuyên Ánh đi đầu thú.

Thấy Ánh hoảng loạn, người bạn của anh Quới đã đưa chị ta tới một khách sạn ở quận Tân Bình nghỉ để trấn tĩnh. Tuy nhiên, khi Ánh đang đứng trước cổng khách sạn thì công an mời về làm việc.

Tại phiên tòa, bị cáo thừa nhận hành vi phạm tội như cáo trạng đã truy tố. Giải thích về việc ra tay sát hại nạn nhân, Ánh cho rằng bản thân khi biết người tình có vợ con đã chủ động chấm dứt, chặn điện thoại nhưng anh này vẫn liên tục tìm kiếm và chửi bới bị cáo. Ngày gây án mạng là do sợ anh Quới đánh đập nên mới cầm dao đâm lại.

Sau khi xem xét, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Ánh 14 năm tù, buộc bồi thường hơn 320 triệu đồng và cấp dưỡng nuôi con của bị hại đến 18 tuổi, mỗi tháng 2 triệu đồng.

Nguồn: Vietnamnet

Chia sẻ:

Bình luận

Chưa có bình luận nào...